BREAKING NEWS

Category 5

Category 6

Category 7

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Xe Chevrolet Orlando LTZ 2015

Chevrolet Orlando LTZ 2015– Thiết kế hiện đại, 7 chỗ linh hoạt rộng rãi.
Chiếc Chevrolet Orlando LTZ  – dòng xe gia đình sang trọng với thiết kế nội ngoại thất đều rất ấn tượng và linh hoạt. Khi thì rộng rãi cho 7 người cùng đi, rồi đến lúc cần, chỉ hạ ghế xuống, xe thoải mái chở nhiều vật dụng của cả nhà. Với 16 cách thay đổi, kết hợp chỗ ngồi khác nhau, Orlando là chiếc xe ưu việt cho mọi nhu cầu.

Thiết Kế Vượt Trội


Chiếc xe hoàn hảo dành cho gia đình - Chevrolet Orlando LTZ



Orlando luôn sẵn có những phiên bản màu bắt mắt phù hợp với bạn.
Khác biệt đến bất ngờ, thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhân – chiếc Orlando nổi bật giữa bãi xe, đây là chiếc xe duy nhất đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu.



NỘI THẤT PHONG CÁCH VÀ RỘNG RÃI

Nội thất của Orlando mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị với thiết kế buồng lái kép phong cách thể thao. Hơn thế nữa, không gian rộng rãi và ghế da chỉnh điện 6 hướng sang trọng êm ái sẽ giúp cho cả gia đình bạn tận hưởng một chuyến đi thoải mái tiện nghi.

Trong suốt hành trình, bạn cũng có thể tận hưởng niềm vui lái xe với những bản nhạc yêu thích từ đĩa CD, MP3 hay từ cổng kết nối USB, AUX và dàn âm thanh 6 loa tuyệt hảo.

Ghế chỉnh điện 6 hướng

Hệ thống điều hòa tự động

Khởi động chỉ với 1 động tác.

Nội thất rộng rãi

KHÔNG GIAN LINH HOẠT

Một chiếc xe 7 chỗ ngồi cần có không gian nhiều hơn là chỉ dành cho 7 hành khách, điều này thể hiện tính linh hoạt và đa năng của chiếc xe. Với thiết kế đem lại sự linh hoạt cho một chiếc MPV, bạn có thể đồng hành cùng bạn bè, mang thêm nhiều hành lý và thậm chí đưa cả thú cưng cùng đi trong những chuyến hành trình của mình. Orlando sẽ là một chiếc xe đa năng phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn.

Bên cạnh ghế lái chỉnh điện , các cách kết hợp ghế ngồi linh hoạt, chiếc Orlando còn dành cho bạn những không gian để đồ dùng thông minh và thuận tiện.



AN TOÀN TỐI ƯU

Chevrolet Orlando mới được thiết kế và chế tạo để trở thành chiếc xe an toàn tối đa cho bạn và những người thân yêu nhờ các tính năng an toàn chủ động và thụ động.

An toàn thụ động: Khung xe được thiết kế chắc chắn với thanh gia cường chịu lực giúp hấp thụ năng lượng khi xảy ra va chạm ở chính diện, mặt bên và phía sau. 4 túi khí trước bảo vệ tối đa cho người ngồi trên xe khi xảy ra va chạm.

An toàn chủ động: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 bánh giúp xe bạn an toàn hơn khi đi trên mặt đường trơn trượt. Hệ thống ổn định thân xe ESP. Hệ thống cảm biến lùi thực sự giúp ích cho bạn mỗi khi lùi, đỗ xe.



Mặt kính hậu tích hợp chức năng sấy.

Đèn báo rẽ tích hợp trên gương.


Tiện nghi hơn với cửa sổ trời.

Cảm biến lùi xe

Za lăng mới 

Động Cơ Mạnh Mẽ Với Hộp Số 6 Cấp Gen II Thế Hệ Mới


Hộp số tự động thế hệ mới GEN II với 6 cấp số.
Chế độ lái linh hoạt kết hợp với hộp số hoàn toàn mới GEN II dành cho số tự động 6 cấp, bạn vẫn cảm nhận bánh lái linh hoạt và uyển chuyển, cùng sức mạnh đẩy xe vượt trước thật êm dù cho xe có đang chở đồ nặng hay nhiều người.

Vững chãi an toàn
Orlando có được sự linh hoạt của chiếc MPV đa dụng, và cả sự vận hành trơn tru mà không xe nào trong phân khúc này có thể sánh bằng. Hãy tưởng tượng chiếc xe vững chãi bẻ cua thật “ngọt” quanh một cung đường khúc khuỷu, hay lướt êm trên mọi nẻo đường trường với Hệ thống ổn định thân xe ESP. Orlando nhẹ nhàng lướt nhanh chinh phục mọi cung đường.




16 cách kết hợp, thay đổi chỗ khác nhau.
7 chỗ ngồi không hẳn chỉ là 7 ghế cho 7 người ngồi trên xe, mà còn hơn thế nữa. Ngày nay, điều mà bạn cần đó chính là sự linh hoạt rộng rãi. Vì thế, nên dù bạn cần một chiếc MPV đủ rộng để chở bạn bè/hành lý/ thú cưng hay túi đồ đánh golf, thì chiếc Orlando vẫn đủ rộng rãi và linh hoạt cho bạn không gian để sắp xếp đồ đạc bạn cần. Chiếc Orlando chính là lựa chọn ưu việt dành cho những ai yêu thích sự linh hoạt rộng rãi.
Cùng với 16 cách kết hợp và sắp xếp khác nhau, với Orlando, bạn luôn dư thừa không gian để chứa thêm những vật dụng cá nhân cần thiết trong những chuyến hành trình vui vẻ.

Chuyển đồ nội thất cồng kềnh
Orlando có độ linh hoạt vượt trội: hôm nay bạn dùng cả 7 chỗ thoải mái cùng gia đình và vài người bạn đi cắm trại. Hôm sau, bạn có thể giúp hàng xóm chở mấy thứ đồ nội thất cồng kềnh chỉ với vài thao tác hạ ghế xuống. Orlando không chỉ linh hoạt, mà còn dễ dàng chuyển đổi chỗ ngồi và tuỳ biến không gian theo ý thích của bạn.

Nhìn này!
Hãy cùng khám phá nội thất và cách thức biến đổi linh hoạt bên trong chiếc Orlando qua các đoạn phim ngắn sau:
Cách chỉ dùng một tay mà vẫn gấp được ghế ngồi xuống.
Dễ dàng đặt để đồ đạt lỉnh khỉnh nhờ không gian rộng thoáng bên trong
Quan sát ghế sau nhờ gương chiếu hậu

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © 2013 TOYOTA - LEXUS AUTO